Gå til innhold

Eru margir íslendingar hérna?

Anbefalte innlegg

Gjest Riga + snulla & vesla
Skrevet

Vá...hef aldri heyrt um neinn sem finnst hákarl gott!

Videoannonse
Annonse
Skrevet

Vá, mér finnst þú nú vera rosa flínk að skrifa íslensku miða við að þú hefur ekki átt heima þar lengi og átt heima í Noregi núna!:-) En það er bara að æfa sig...vona að við sem kunnum íslensku getum skrifast á hérna meira!

Skrevet

Ég reyni að ferðast eins lítið og hægt er. Einbeiti mér að foreldrum mínum og litlu frænku minni. Og 2-3 vinkonum. er svo heppin að ég fæ alltaf að lána bílinn hans pappa þegar ég er heima. Svo það verður ekki svo dýrt að ferðast. Í fyrra lét ég ekki eina vinkonu mína vita að ég kom og ég er ennþá með moral þess vegna. En foreldrarnir mínir eru gamlir (80) svo ég vil að ég og börnin mín fái eins mikin tíma með þeim og hægt er.

Skrevet

Það er svo gaman að skrifa hérna á íslensku..... :-) Við verðum að reyna að halda þessu áfram........

Skrevet

Þið vitið að Deli de Luca selur íslenskt nammi?

Skrevet

Ég er hér, enn ég getur ekki skrifa svo mikid islendska... Er farinn ad lesa alt sem thi er buinn ad skrifa, thad er goda æfing! (hefur ekki thessi islendska 'bokstaver'?)

Skrevet

Hér er ég líka, kíkji inn á dib'en svona av og til :)

Man hreinlega ekki hvað sjoppan heitir þar sem að ég fann íslenska súkkulaðið í, getur vel verið að það sé del de luca.. eða hvað það var nú aftur.. ? Finnst alla veganna í markens í Kristiansand :)

Annars er ég ferlega spennt, á morgun skrifa ég undir nýjan samning. Er loksins búin að ákveða mig :) En byrja ekki fyrr en í maí, en það verður hrikalega spennandi.... Fannst ein staðan var alltof lítil laun miðað við ábyrgð svo ég þakkaði nei... og tók hina eftir að ég samdi um aðeins betri vinnutíma :) Verður skrítið að skifta um vinnu, er búin að vinna á sama stað í yfir 6 ár...

Byrjar bráðum í byggingarvöruverslun, hvað vinnið þið með ?

Skrevet

BeepBeep, til hamingju með nya vinnuna, það verður goðt fyrir þin. Eg vinni með tölvur, goða vinnutima herna. Laun lika. :)

Eg fer nuna, hafði goð kvöld, heyrumst seinna.

Skrevet

Ég er hérna líka, en ég er dálítið upptekin. Er að glápa á sjónvarpið, og er ekki ennþá búin að gera kvöldmat!:-/ Borðið þið seinnt? Mér finnst normenn borða "middag" svo snemma!:P

Á deli de luca kostar 30 gr Draumur 20 kr!:-/ En svo fann ég 70 (?) gr Draum í Ultra í Skien á bara 18 kr!:-D Hlakka til þess að fá páskaegg!:-)

Skrevet

Við borðum venjulega ca. 17:30, beint heim úr vinnuni og byrjað að matreiða.

Man að fyrst eftir að ég flutti hingað þá var fólk að byrja borða kvöldsmat kl 3 og 4.. og ég var bara ett spurningarmerki.. hehe...

Aha... verð að athuga hvort það sé ekki Ultra í nálægðinni :)

Skrevet

Til hamingju með vinnuna BeeBeep!!!!!

Ér er starfstúlka(assistent) í leikskóla. Vinn á styrktri deild með blöndu av fötluðum og frískum börnum. Við erum 6-8 fullorðnir á 12 börn!!! Það lítur út til að vera mikið en það er auðveldara á deild með 18 frískum börnum og 3 fullorðnum.

Skrevet

Við borðum milli 4 og 7. Fer eftir því hvort hún minnsta borðar með okkur eða ekki. Á föstudögum og laugardögum borðum við kl 8

Skrevet

Þú veist að þú getur fengið það við að fara inn á kontrollpanel....svo innstillinger for region og språk......svo språk....svo detaljer.. svo legg til..... svi inndata språk vel islandsk da og sv trykker du ok. Skiftu svo á milli tungumála með að ýta á alt og shift

• 3 måneder senere...
Skrevet

Hvað gerðist eiginlega með þennan "þráð"? Hættum við bara að tala saman?

Einhver sem veit eitthvað meira um jarðskjálftan í dag?

Skrevet

Da kan jo jeg komme med mitt islandske bidrag:

Hva heter gynekologen på Island?

-Fittur Tittur...

Uff..hehe..Håper ikke noen føler seg støtt :P

Opprett en konto eller logg inn for å kommentere

Du må være et medlem for å kunne skrive en kommentar

Opprett konto

Det er enkelt å melde seg inn for å starte en ny konto!

Start en konto

Logg inn

Har du allerede en konto? Logg inn her.

Logg inn nå
  • Opprett ny...