Northernlights Skrevet 24. februar 2008 #26 Skrevet 24. februar 2008 Hva betyr forresten À bannlista???
Sånn kan det gå Skrevet 24. februar 2008 #27 Skrevet 24. februar 2008 Om hun er blitt islandsk statsborger så kan det faktisk være det. I hvert fall tidligere var det slik at om du ville bli islandsk statsborger måtte du skifte til islandsk fornavn. Vet ikke om det fortsatt gjelder.
Mammma Skrevet 24. februar 2008 Forfatter #28 Skrevet 24. februar 2008 At du er bannlyst eller utestengt! I hvilken sammenheng var dette ordet?
Northernlights Skrevet 24. februar 2008 #29 Skrevet 24. februar 2008 Det sto et kryss rett foran nummeret hans, og når jeg trykker på det,så kommer det opp det ordet. Hm
Mammma Skrevet 24. februar 2008 Forfatter #31 Skrevet 24. februar 2008 Nå har jeg sjekka dette litt nærmere og dette betyr at han har sagrt nei til å bli ringt opp av selgere o.l.
Gjest Riga + snulla & vesla Skrevet 24. februar 2008 #32 Skrevet 24. februar 2008 Aaah...þá skil ég af hverju þú kommst með íslenska línki til Northernlights í gær! Ég er 21, á tvær stelpur (Telmu og Írisi) og á heima í Osló. Er frá Kópavogi, en móðurætt mín er frá Akranesi. Flutti til Norges þegar ég var 8 ára svo ég er nú búin að búa hérna lengi...dálítið erfitt að skrifa íslensku! Mamma var á Íslandi í vetrarfríinu og kom með lakrís og hangikjöt handa mér...er að borða það núna; namminam!
Gjest Riga + snulla & vesla Skrevet 24. februar 2008 #33 Skrevet 24. februar 2008 Nei, það gildir ekki lengur.
Gjest Riga + snulla & vesla Skrevet 24. februar 2008 #34 Skrevet 24. februar 2008 Hahaha...ég lærði það svona: Það var einu sinni kerling og hún hét Pálína, Pálína-na-na, Pála, Pála, Pálína. Og það eina sem hún átti var saumamaskína, maskíNA-NA-NA, sauma, saumamaskína!
Northernlights Skrevet 24. februar 2008 #35 Skrevet 24. februar 2008 Er det en stor plass? Det er der eksen bor.(der du er ifra)
Gjest Riga + snulla & vesla Skrevet 24. februar 2008 #36 Skrevet 24. februar 2008 Kópavogur er Islands nest største by...tror det bor rundt 30 000 mennesker der. Ligger ved siden av Reykjavík, og den blir stadig større fordi de bygger ut hele tida.
(0_o) Skrevet 25. februar 2008 #37 Skrevet 25. februar 2008 Island er et nydelig land! Det eneste jeg ikke likte med Island var råtten hai, det smakte...litt spesielt Da er det bedre med heittarpylsur!
Solitude Skrevet 25. februar 2008 #38 Skrevet 25. februar 2008 Hér er allt að róast fyrir utan vinnumálin, er svo heppin að hafa fengið tvö atvinnutilboð en veit hreinlega ekki ennþá hvað ég geri hahaha.. lúxus vandamál. 1 vinnan er með aðeins hærri laun en hin vinnan, en verð að vinna stundum til 18 og það er aðeins of seint þegar að maður er með krakkana. En held ég reyni að semja um betri vinnutíma ef ekki það gengur þá tek ég hina vinnuna. Nokkrar krónur minna á tímann en með ábyrgð fyrir 23 starfsfólki. Finst launin frekar léleg á miðað við það en en... dauðlangar að koma mér í burtu frá þeirri vinnu sem ég er í núna ..... alltof mikið stress... og segi ég sem er búin að vinna í stress yrkjum síðan ég byrjaði að vinna... segir svoldið..hahaha. 'Eg flutti til noregs saman með íslenskum kærasta, fengum dóttur saman en svo fór ég út úr því sambandi og kynntist norðmanni og fékk 2 börn með honum.. En ævintýrið endar ekki alltaf eins og maður óskar sér
Mammma Skrevet 25. februar 2008 Forfatter #39 Skrevet 25. februar 2008 Svona eru nú hlutirnir.... Verður ekki stress með ábyrgð af 23? Ég mundi velja stöðu með besta vinnutíman. Langar sjálfri að skipta um vinnu og fara að læra eitthvað en þori ekki. Svo er kallin að vinna svo mikið að það verður mikið stress. Sérstaklega núna þegar hann er að fara að vinna í Bergen svolítið aftur. Svo er nóg að gera með krakkana líka. Eldsti er 10 og minnsta er 3. Ég ég er foreldrekontakt í bekknum hans og í fótboltaliðinu hans, og þar er nóg að gera.
Mammma Skrevet 25. februar 2008 Forfatter #40 Skrevet 25. februar 2008 Má ég líka fá!!!!!!!!!!.....hehe Er að fara heim eftir 1 1/2 viku. Þá ætla ég að kaupa páskaegg........!!!! Fer svo aftur í mai og þá ætla ég að fara alein án barna. Það verður í fyrsta sinn síðan ég fékk börn og það verður yndislegt. Er að fara í 20 ára stúdentaafmæli og það verður æðislegt.
Gjest Riga + snulla & vesla Skrevet 25. februar 2008 #41 Skrevet 25. februar 2008 Aldrei! Lakrísinn er "my precious"! Mamma (sem á líka heima í Noregi) á kærasta á Íslandi svo hún er þar þó nokkuð og svo kemur hann líka til Norega...hann kemur með páskaegg handa mér!:-D Ég er ekki búin að vera á Íslandi síðan jólin 04/05...var svo veik þegar ég var ólétt og ég er búin að fá 2 krakka á tveimur árum svo hef ekkert geta farið. En ég, mamma mín og stelpurnar ætla á ættarmót á Íslandi í sumar...svo förum við líka í sumarbústað í eina viku!:-) Góða ferð!
Gjest Riga + snulla & vesla Skrevet 25. februar 2008 #42 Skrevet 25. februar 2008 Æææææææsj...råtten hai er jo =)%#=)%/#=! Har aldri smakt, men jeg har jo lukta på den! Men heitar SS-pylsur er jo digg...hemmeligheten for å få den gode smaken er at de koker dem i øl!
Mammma Skrevet 26. februar 2008 Forfatter #43 Skrevet 26. februar 2008 Allt í lagi....:-( Ég er hvort eð er í nammibanni þar til ég fer heim. En svo ætla ég að borða fullt av nammi þegar ég kem heim og alls konar íslenskan mat. Maturinn er eitt af því sem ég sakna mest frá Íslandi fyrir utan fjölskyldu og vini. En ég er heima að minnsta kosti einu sinni á ári kanski meira og strákurinn minn er þar oftar og svo á ég íslenskar vinkonur hérna í Noregi og þær eru oft heima svo ég fæ nú oft íslenskan mat og gotteri. Sem betur fer...... Ertu farin að hlakka til að fara heim síðan það er svo langt síðan þú hefur verið þar? Hlutirnir hafa breyst mikið á þessum fáu árum. Það er byggt svo mikið upp á síðkastið. Góða ferð þú líka:-)
Sivalur Skrevet 26. februar 2008 #44 Skrevet 26. februar 2008 Kvað gaman! Ég er ekki islendiga, enn er buinn að bi i Hveragerði tveir monaður og vinna i hesthus. Er buinn að fara til Ísland marg sinu og hefur islendska vinkona sem bi nuna i Hafnarfjörður. Getur ekki tala/skrifa mjög vel, þarf að efa mig!
lillepusen_min Skrevet 26. februar 2008 #45 Skrevet 26. februar 2008 Mig langar líka í páskaegg :-( Ég er 28 og bý í Álasund, gift norðmanni og á einn strák sem að er 19 mánaða. Ég kem frá Reykjavík en búið hér í Noregi í 6 1/2 ár. Fer því miður ekki svo oft til Íslands, var þar í október og þar á undan sumarið 2005, og hef næstum verid svöng síðan þá, sakna svo "íslenska" matarins, eins og SubWay og alvöru hamborgarar.
Sånn kan det gå Skrevet 26. februar 2008 #46 Skrevet 26. februar 2008 En hákarl er bara nammi. :-) Hann er eitt af því sem ég sakna mest.
Solitude Skrevet 26. februar 2008 #47 Skrevet 26. februar 2008 Ohhhh... ekki tala um matinn... Ég bara elska HLÖLLA báta ... held að ég hafi borðað 1 á hverjum degi síðast ég var "heima". Og franskar med kokteilsósu í staðinn fyrir tómatsósu.. namm namm.. Kannski eins gott at maður býr í Noregi, væri nú yfir 300 kg ef ég væri heima.. hahaha... Fann reyndar íslenska súkklöðin Draumur og Rís, Rískubbar og Æði í sjoppu hérna í Kristiansand. Helduru ekki að maður fylti upp poka.. Fer alltof sjaldan heim, er ekki ódýrt að ferðast með 3 krakka og svo ætlast allir til að maður kíkji í heimsókn og þá er best með bílaleigubíl þegar að maður ferðast með krakkana og það verður fljótt dýrt. En fæ heimsókn til Noregs á hverju ári og það hjálpar Eina sem að ég ekki sakna við 'Island er veðrið ! ..
Mammma Skrevet 26. februar 2008 Forfatter #48 Skrevet 26. februar 2008 Farðu inn á www.nammi.is og þá geturðu pantað islenskt nammi og eitthvað af mat. Ég hef pantað páskaegg þaðan einu sinn.. Ekki allveg sammála því með veðrið. Ég sakna þess stundum að fá að finna fyrir veðrinu, það er oft svo tamt hérna á austurlandinu. En að öllu jöfnu sakna ég ekke veðursins heim. Ekki heldur stressið þar.
lillepusen_min Skrevet 26. februar 2008 #49 Skrevet 26. februar 2008 Er allveg sammála með ferðirnar til Íslands, á frekar stóra fjölskyldu og er ennþá að heyra það síðan ég var þar í október, en lét ekki alla vita að ég væri á leiðinni, því þá hefði ekki verið neinn tími eftir, bara heimsóknir allan tímann. Vildi hafa þessa ferð fyrir lillepusen min, svo við fórum heldur í húsdýragarðinn og í laugarnar. Er reyndar svo heppin að foreldrar mínir og bræður búa hér líka, svo það eru amma og afi og frænkur og frændur ég fer að heimsækja. Rétt eftir að við fluttum hingað spurði ég foreldra mína að því af hverju þau hefðu þurft að velja um það bil eina staðinn í öllum heiminum með jafn vont veður og heima á Íslandi, oft sem ég horfi á veðurspánna frá austur/suður-landinu með öfund. Gleymi alltaf nammi.is, vissi um síðuna og kanski maður ætti bara að drífa í því að panta eitt stórt páskaegg handa okkur hjónunum og eitt nr 2 hadda lillepus, sem að getur varið fram að jólum.
Gjest Riga + snulla & vesla Skrevet 26. februar 2008 #50 Skrevet 26. februar 2008 Já, sakna matnum...á eftir að borða á mig gat í sumar! Mér finnst nú hlutirnir hafa beryst mikið frá því ég flutti...þá áttu bara heima 17 000 í Kópavogi, en núna eru það 30 000, kannski meira. Blokkir allstaðar! Verður skrýtið að sjá hvar þeyr eru búnir að byggja núna.
Anbefalte innlegg
Opprett en konto eller logg inn for å kommentere
Du må være et medlem for å kunne skrive en kommentar
Opprett konto
Det er enkelt å melde seg inn for å starte en ny konto!
Start en kontoLogg inn
Har du allerede en konto? Logg inn her.
Logg inn nå