Gå til innhold

Noen islendinger i Oslo?


Anonym bruker

Anbefalte innlegg

Hei er selv fra Island. Har bodd i Norge i nærmere 7 år. Ny i Oslo:-) Er 32 år og venter förste barn. Ikke helt 100% på alt her men kommer nok etterhvert.

 

 

Lenke til kommentar
Del på andre sider

Fortsetter under...

Hei! Ser ikke ut for at det var så mange islendinger her inne ennå.. (jeg er selv norsk, ''dessverre"). Syntes det var så trist at meldingen stod her uten noe svar ennå. Men det ser jo ut for at det er mange trivelige jenter i Oslo som skal ha barn i april, så om vi får til BIM-treff og sånt etterhvert så får vi nok noen trillevenner etterhvert. Jeg venter selv mitt første barn og er veldig spent på hvordan det kommer til å gå fremover.

Lenke til kommentar
Del på andre sider

Hæ! En sú tilviljun, ég bý einnig í Oslo, er 32 og á að eiga mitt fyrsta barn síðast í apríl! Mikið er gaman að "hitta" fleiri íslendinga hérna inni. Við ættum endilega að skiptast á tölvupóstum, held að þú ættir að sjá mitt póstfang. Hvernig finnst þér annars að standa í þessu í fyrsta skipti hérna úti? Hvernig hefur þér liðið? Ég get ekki kvartað, helst túrverkir og einstaka ógleði.

Hlakka til að heyra frá þér.

Lenke til kommentar
Del på andre sider

Viti menn. Bjóst jafnvel við að það væru einhverjir Íslendingar hér sem væru í barnseignarbransanum en bjóst ekki alveg við að "hitta" einhvern á sama aldri og líka með fyrsta barn. Jú við getum endilega skipst á adressum. Annars hef ég það nokkuð gott. Það er þessi ógleði og meira og minna þreytt allan tímann. Tja standa í þessu hér úti...það er allt eitthvað svo nýtt þannig að ég veit svo sem ekki heldur hvernig það er að standa í þessu heima heldur. Ég er meira og minna búin að búa frá Íslandi síðan 1998, með smá pásum. Ert þú búin að búa hér lengi?

 

email adressan mín er [email protected]

Svo bý ég á Frogner (flytjum fljótlega eftir áramót)

 

Kveðja Helga Sigrún

Lenke til kommentar
Del på andre sider

Opprett en konto eller logg inn for å kommentere

Du må være et medlem for å kunne skrive en kommentar

Opprett konto

Det er enkelt å melde seg inn for å starte en ny konto!

Start en konto

Logg inn

Har du allerede en konto? Logg inn her.

Logg inn nå
×
×
  • Opprett ny...